Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

CÁCH ĐĂNG KÝ GOOGLE ADSENSE

Cách đăng ký GA 100% thành công với Blogger
Hi,

Mấy tháng nay có khá nhiều bạn hỏi đăng ký GA ko đc. Nên lúc đó mình
cũng mún "ôn lại" kiến thức reg GA chơi, vì mình đã có 3 acc GA (có xê
kua trong đó rùi nên đủ xài rùi). Các bạn đừng nghĩ mình chơi 3 acc
thì sẽ bị BAN, mình có cách riêng của mình trong vấn đề này.


Cách làm như sau:
+ Cách đây chừng 35 ngày gì đó, mình reg 1 gmail + 1 blog của Blogger
(quan trọng vụ ngày tháng lém à nghen, mình ko sure thời gian chính
xác lém). Mình reg 2 info này giống nhau cho chắc ăn (ko sure việc 2
thông tin khác nhau thì thế nào)
+ Sau đó, "bom" dữ liệu lên blog này, nhưng dữ liệu đã đc schedule
ngày tháng nhé. Mỗi ngày mình publish 24 post (mình khoái số này
thui). Ko sure bao nhiêu bài là tốt lun, chỉ post đại 24 post/day.
+ Nhớ "bom" visitor nữa nhé. Mình transfer tầm 60 visitors/day cho
blog này. Transfer thế nào? Vì mình có sẵn website rùi nên transfer là
transfer thui.
+ Cuối cùng, mình đợi sau 1 tháng vài ngày, vào tab "Monetize" của
blog mà reg acc GA.
+ Vậy là chừng 1 ngày sau được 1 em acc GA.
+ Kiếm cái giao diện cho Blogger và sử dụng nhé (ko nên sử dụng giao
diện mặc định của Blogger).

Có vài lưu ý quan trọng, đó là "Dữ liệu" & "Visitors". Trong bài viết
mình toàn ko chắc chính xác thời gian, vì mình còn làm nhiều việc
khác, canh thời gian làm gì mắc công

Tips: Chuyện dữ liệu, các bạn sử dụng thủ thuật "chôm" dữ liệu từ blog
khác "đang mở chế độ full-content cho RSS" á. Còn mình thì thiếu gì dữ
liệu nên làm biếng chơi cách này.
Cụ thể thế nào?
+ Bạn add Gadget Feed vào blog của bạn: làm thế nào add thì xem ở đây
http://webtrends.about.com/od/howtog...ger_widget.htm
+ Sau khi add Gadget rùi thì nó yêu cầu bạn nhập RSS của website mà
bạn mún lấy nội dung. Nhập vào URL của RSS thui.
Hãy nhớ là cách này thành công nếu chủ blog để chế độ FULL-RSS (tức là
feed nó ghi đầy đủ nội dung đó, chứ Short thì cũng như ko) nhé.

Còn nữa, mình thấy có nhiều bạn nói reg acc ở http://www.flixya.com
thì đk GA dễ lém. Mình chưa làm, nhưng theo mình có lẽ ko ok. Vì sao
ư? Bạn vô thữ trang đó mà xem, toàn là rác, rác ơi là rác, spam
keywork chơi GA nữa chứ ==> chắc ko reg đc ở đó rùi.

Chúc các ae tậu đc em GA về nhà nhé!

P/S: Mình chán đời 4rum DDTH rùi. Vừa post bài nào mà bị "sơi bớt"
kiểu ko biết gì mà "chửi" hoặc là đụng chạm đến công việc làm ăn của
người khác nên bị thế. VD như vừa post bài thủ thuật reg acc GA với
Blogger thì bị 1 pác "chém" với thái độ sỉ nhục. Mình ko thèm bình
luận gì về việc này, nhưng sẽ ko thảo luận gì thêm ở các 4rum như DDTH
nữa.


Tôi post bài này ở VMK để ae đang có nhu cầu vì tôi vừa "ôn lại" kiến
thức reg GA thành công. Hy vọng sẽ ko bị những câu kiểu "sỉ nhục" như
bên DDTH. Nếu có, xin BQT diễn đàn BAN nick người đó hoặc là mình cũng
rời bỏ 4rum lun. Nhưng mình tin tưởng BQT của VMK sẽ làm việc nhiệt
hơn


Theo forum.vietmaker.com

----------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét